1. Chức năng: Quản trị hành chính, văn phòng; Quản lý việc tổ chức xây dựng và thực hiện chiến lược, chính sách và kế hoạch hoạt động tổng thể của Trường
2. Nhiệm vụ:
- Làm đầu mối thu thập, tiếp nhận, xử lý và cung cấp thông tin hoạt động quản trị chung của Trường;
- Lập kế hoạch quản trị và thực hiện chiến lược, chính sách, kế hoạch phát triển, chương trình hành động chung của Trường;
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ; bảo quản, sử dụng con dấu và các văn bản của Trường theo quy định của Nhà nước;
- Làm đầu mối tổng hợp các báo cáo cấp Trường và yêu cầu các đơn vị thực hiện báo cáo cấp đơn vị theo quy định;
- Thực hiện công tác lễ tân, hậu cần;
- Phối hợp với các đơn vị liên quan bảo đảm an ninh nội bộ Trường;
- Vận hành hoạt động của Tổ bảo vệ, lái xe, y tế học đường;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Hiệu trưởng.